Dịch vụ diệt mối tại Vinh Nghệ An uy tín, trách nhiệm

13-08-2024

Dịch vụ diệt mối tại Vinh Nghệ An – Công ty Công nghệ Xanh với hơn 15 năm kinh nghiệm và lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho công ty, quý khách có thể tin tưởng và đồng hành.

Chúng tôi có kinh nghiệm, nhân sự và nguồn lực để làm cho dự án vận hành trơn tru và hiệu quả. Chúng tôi có thể đảm bảo công việc được hoàn thành đúng hạn.


Khi phát hiện nhà mình có mối, bạn không nên xịt bất cứ loại thuốc gì (ví dụ bình xịt muỗi chẳng hạn), bạn cũng không nên cạo các đường đi của mối, bạn để nguyên hiện trạng và hãy gọi chúng tôi tới khảo sát hoàn toàn miễn phí. Sau khi xác định loại mối gì đang xuất hiện ở nhà bạn ( bởi vì có rất nhiều loại mối khác nhau ), tùy theo từng loại mà chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể để có phương pháp xử lý tốt nhất.

- Nếu là Mối nhà: sẽ tiến hành phương pháp Diệt mối tận gốc, thời gian xử lý trung bình 2 tuần, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của quý khách, đảm bảo diệt tận gốc các tổ mối, bảo hành miễn phí 12 tháng.

- Nếu là Mối đất: chúng tôi tư vấn bạn loại thuốc diệt mối dạng nước để phun xịt định kỳ để ngăn chặn sự phá hoại của chúng.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ diệt mối tại Vinh Nghệ An – Công ty Công Nghệ Xanh?

Hơn 15 năm kinh nghiệm

Với hơn 15 năm kinh nghiệm kiểm soát mối mọt và côn trùng gây hại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Với đầy đủ giấy chứng nhận, chứng chỉ.


Làm việc chuyên nghiệp

Các bước công việc được chúng tôi lên kế hoạch cẩn thận, tập trung và đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng. Sử dụng công nghệ cao, hiện đại như máy dò tìm mối.


Ổn định và phát triển

Chúng tôi tồn tại nhờ tuân thủ những nguyên tắc cơ bản trong kinh doanh, đạo đức nghề nghiệp, tôn trọng khách hàng và sự hợp pháp.

Để được tư vấn diệt mối tại Vinh Nghệ An vui lòng liên hệ: Công ty Công Nghệ Xanh - 0707.27.9595/ 0911.126.816

Tags: diệt mối tại Vinh, diệt mối Nghệ An, diệt mối, diệt mối tại Vinh Nghệ An