Dịch vụ khử trùng Nghệ An uy tín, đảm bảo, nhanh gọn

30-07-2024
Dịch vụ khử trùng Nghệ An có khả năng đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất cũng như các yêu cầu khử trùng đặc biệt liên quan đến kiểm dịch thực vật.

Đội ngũ chuyên gia xông hơi khử trùng có trình độ đại học và được Cục Bảo vệ thực vật trực tiếp đào tạo, tập huấn, kiểm tra và cấp bằng. Thường xuyên tham gia các buổi tập huấn nâng cao tay nghề thông qua các khóa đào tạo của các tổ chức trong nước và quốc tế (Hiệp hội Khử trùng Việt Nam, Bảo quản sau thu hoạch, UPL, Syngenta…).

Cùng với đội ngũ chuyên gia khử trùng có mặt tại hầu hết các cảng, khu công nghiệp, các khu vực trên cả nước. Tại Nghệ An, Dịch vụ khử trùng của chúng tôi sẵn sàng đáp ứng ngay lập tức mọi yêu cầu của khách hàng với thời gian nhanh nhất như:

- Khử trùng và bảo quản hàng hóa trong kho, ngoài trời, silo, thùng hàng (đựng trong bao, đổ …)
- Khử trùng tàu và xà lan.
- Khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu.

Đội ngũ nhân viên khử trùng của chúng tôi trải dài khắp cả nước nên có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng ở mọi địa bàn và mọi thời điểm với các vật dụng cần khử trùng cần khử trùng như:

- Sản phẩm nông nghiệp: gạo, cà phê, hạt điều, hạt tiêu, thức ăn chăn nuôi, cám, mì gói, bột mì, ……
- Thủ công mỹ nghệ (mây, tre, nứa, đan lát).
- Khử trùng đồ gỗ (nội thất), gốm sứ …
- Khử trùng các lô hàng xuất nhập khẩu.
- Khử trùng theo tiêu chuẩn của Afas.
- Khử trùng pallet gỗ, vật chèn lót bằng gỗ theo ISPM 15.
- Phun thuốc sát trùng, phòng trừ sâu bệnh trong nhà máy, dây chuyền chế biến.
- Cung cấp lót giấy, hút ẩm cho hộp đựng.
- Cung cấp thiết bị bảo hộ, thiết bị xử lý chuyên dụng để khử trùng.

Hãy đến với dịch vụ khử trùng tại Nghệ An của chúng tôi để bạn cảm nhận được sự chuyên nghiệp và hiệu quả của chúng tôi dành cho bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu khử trùng tại khu vực miền Trung, Nghệ An, Hà Tĩnh vui lòng liên hệ Hotline: 0707.27.9595 - 0911.126.816 (Anh Chính). Chúng tôi sẽ báo giá chi tiết và ưu đãi nhất. Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Tags: Dịch vụ khử trùng, Khử trùng Nghệ An, Khử trùng nông sản Nghệ An, Dịch vụ khử trùng Nghệ An