Phun muỗi cho các nhà máy, khu công nghiệp

09-07-2024
Hiện nay, Công ty Công Nghệ Xanh đang cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt Muỗi cho nhà máy, kho xưởng sản xuất... tại Nghệ An, Hà Tĩnh

Với đội ngủ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng và đã qua các khoá đào tạo của Bộ Y Tế để đạt các chứng chỉ Kỹ năng phòng chống côn trùng dịch hai. 

Các hoá chất phun xịt Muỗi luôn đảm bảo an toàn cho người và vật nuôi. Tất cả các hoá chất diệt côn trùng đều có giấy chứng nhận cho phép lưu hành của các cơ quan có chức năng và có giấy MSDS từ nhà sản xuất. Các hoá chất bên Công ty Công Nghệ Xanh đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.



Với chính sách bảo hành không phát sinh chi phí dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ phun diệt Muỗi định kỳ mỗi tháng. Các chi phí phun bổ sung khi có phát sinh côn trùng trong tháng sẽ được Công ty Công Nghệ Xanh hỗ trợ miễn phí.

Muỗi thích sống ở những nơi ấm áp, ẩm ướt gần nước, nơi chúng sử dụng làm nguồn ẩm để đẻ trứng. Trên thực tế, các vũng nước đọng là nơi sinh sản thuận lợi của muỗi, ngay cả khi chúng nhỏ như vũng nước. 

Chúng tôi phun những khu vực này với một lớp sương mù chống muỗi để loại bỏ những con bọ còn sống và tổ của chúng, ngăn không cho trứng nở. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần của giải pháp và chúng tôi cũng thực hiện các biện pháp khác để ngăn những lỗi này quay trở lại. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ XANH
Địa chỉ: SN 4 ngõ B3 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An
Hotline: 0707.27.9595 - 0911.126.816